Pages

Thi Công Nhôm Kính, Cầu Thang Kính, Tủ Kính, Của Gỗ, Nội Thất Gỗ tại Đà Nẵng

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cửa nhôm kính theo phong thủy

Ngày nay với nhu cầu về mặt mỹ thuật kiến trúc thì cửa nhôm kính là một trong những loại đang được sử dụng phổ biến, với ưu điểm là bền, đẹp, và tính thẩm mỹ cao. Đáp ứng nhu cầu phát triển theo xu thế đó, có càng nhiều loại mẫu cửa đẹp cũng như áp dụng công nghệ mới để tăng tính thẩm mỹ cũng như thời gian khai thác sử dụng. Vậy làm thế nào để bố trí cửa nhôm kính phù hợp và hài hòa theo phong thủy?

1. Cửa nhôm kính là gì?

Cửa nhôm kính là loại cửa được sử dụng vật liệu chủ yếu là nhôm và kính. Khác so với cửa gỗ hay cửa nhựa mà ta thường biết.

-Vật liệu nhôm:

Nhôm là loại vật liệu được khai thác từ các mõ quặng tự nhiên, qua quá trình tinh luyện và gia công kéo sợi, ta có thể sự dụng được.

Với ưu điểm của loại vật liệu này bền, đẹp, khó bị oxi hóa trong môi trường tự nhiên. Dễ tạo hình cũng như dễ thay thế và sửa chữa khi có hư hỏng xảy ra.
Để tăng tính thẩm mỹ cho công trình cũng co thể sơn các màu sắc khác thay cho màu bạc tự nhiên của nó.

-Vật liệu kính:

Các loại kính hiện nay được sử dụng chủ yếu chế tạo từ Silic ô-xít. Nó có thể tạo ra các loại kính như kính trong, kính màu, kính phản quang, kính cường lực....với chiều dày của nó có thể thay đổi từ 4mm đến 12mm theo nhu cầu sử dụng.
cua nhom kinh theo phong thuy

2. Cửa nhôm kính theo phong thủy

-Sử dụng cửa nhôm kính làm cửa ra vào sẽ là nơi đón các nguồn sinh khí mới và dồi dào cho căn nhà của bạn.
Vì vậy điều tối kỵ theo phong thủy là đặt cửa tiền và cửa hậu đối nhau, bởi theo quy tắc phong thủy việc bố tri như vậy sẽ khiến cho tất cả sinh khí cũng như tài lộc chỉ mới vào của chính đã vội thoát ra theo cửa hậu.

cua nhom kinh


-Hướng mở cửa sô nhôm kính:

Cửa sổ nhôm kính nên mở hướng ra ngoài có tầm nhìn vươn ra phía ao hồ, hay sông núi.
Theo quan niệm phong thủy điều này sẽ mang tính hướng ngoại, vươn phần sinh khí trong nhà ra xung quanh để tạo sự phồn vinh cho căn nhà.
 Không nên mở cửa sổ nhôm kính hướng vào hay kéo lên xuống bởi nó làm cho chủ nhà trông thụ động và cũng như làm cho công trình kiến trúc không đẹp.

huong cua nhom kinh theo phong thuy


-Số lượng cửa nhôm kính:

Việc sắp xếp các cửa nhôm kính và bố trí làm sao cần phải hài hòa và hợp lý, bởi theo phong thủy việc bố trí nhiều cửa kính sẽ làm cho phần sinh khí trong nhà bị thất thoát ra ngoài quá nhiều.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Thi Công Nhôm Kính Đà Nẵng ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0