Pages

Thi Công Nhôm Kính, Cầu Thang Kính, Tủ Kính, Của Gỗ, Nội Thất Gỗ tại Đà Nẵng

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Lợi ích tuyệt vời của lam chắn nắng.

Lam chắn nắng hay còn gọi là lam nhôm chắn nắng hiện đang nhày càng được sử dụng rộng rãi cho mọi loại công trình, từ nhà dân dùng cho đến các tòa cao ốc thương mại hay villa nghỉ dưỡng và được đánh giá là một trong những giải pháp tuyệt vời cho một không gian hoàn hảo.
Lợi ích tuyệt vời chúng mang lại là giảm tiếng ồn, che mưa, che ánh nắng vào căn phòng và còn có thể làm lệch được ánh sáng mặt trời chiếu vào cửa mà vẫn đảm bảo được sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.
Đồng thời việc sử dụng lam chắn nắng có thể điều chỉnh được lượng ánh sáng lọt vào bên trong giúp cho việc mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Lợi ích khi sử dụng lam nhôm chắn nắng

1. Lợi ích khi sử dụng

- Giữ nhiệt độ cho căn phòng:  Lam chắn nắng có thể điều chỉnh lượng ánh nắng mặt trời chiếu vào mà không gian của bạn sẽ giữ được nhiệt độ mát mẻ, trong lành vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
- Ngăn chặn tia cực tím làm hại sức khỏe: Lam chắn nắng giúp con người tránh được ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím làm hại đến sức khỏe, nhất là buổi trưa và chiều tối nhưng vẫn thoải mái tắm nắng lúc sáng sớm
- Không bị mất tầm nhìn khi ở bên trong: Lam nhôm chắn nắng thể hiện được tính nắng vượt trội so với hệ thống cửa kín và rèm chắn là không chỉ ngăn được ánh nắng trực tiếp rọi vào căn phòng vẫn đảm bảo được ánh sáng tự nhiên mà còn không bị hạn chế tầm nhìn ra bên ngoài.
- Kiểu dáng đa dạng: Tùy theo nhu cầu người sử dụng và quy mô công trình mà có thể lựa chọn các loại lam phù hợp.
- Tính thẩm mỹ cao, luôn đẹp và bền theo thời gian, không lo lỗi mốt theo thời gian.

2. Lợi ích về kinh tế.

- Tiết kiệm điện: Khi sử dụng hệ thống lam nhôm chắn nắng, bạn sẽ chẳng cần dùng điều hòa nhiệt độ nữa
- Tăng tuổi thọ nội thất bên trong:  Chẳng cần lo ánh nắng làm phai màu, hay nhiệt độ cao làm hư hỏng đồ nội thất bên trong, nhở đó làm tăng tuổi thọ của chúng
- Tiết kiệm chi phí: Giá lam chắn nắng luôn cạnh tranh so với các loại khác đồng thời có thời gian bảo hành lâu nên chẳng cần lo lắng đến chi phí sửa chữa hay thay sản phẩm mới.

Các loại lam chắn nắng được ưa chuộng

1. Lam chắn nắng hình lá liễu


loi ich lam chan nang

2. Lam chắn nắng hình chữ C

loi ich tuyet voi cua lam chan nang

3. Lam chắn nắng hình ELIP


lam chan nang

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Thi Công Nhôm Kính Đà Nẵng ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0