Pages

Thi Công Nhôm Kính, Cầu Thang Kính, Tủ Kính, Của Gỗ, Nội Thất Gỗ tại Đà Nẵng

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thi Công Công Cầu Thang Tại Đà Nẵng

Quý khách có nhu cầu làm cầu thang tại Đà Nẵng, đặc biệt là cầu thang kính, cầu thang gỗ xin vui lòng liên hệ Hotline: 0935 221 588. Chỉ từ 900,000VND/m quý vị đã có cho mình những chiếc cầu thang đẹp phù hợp với không gian sống.

Ưu điểm của cầu thang kính

Cầu thang bằng kính giúp nới rộng không gian trong nhà. Thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt bê tông đơn thuần, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt nặng nề.

Cầu thang kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. An toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà. Chất lượng cao, chịu lực tốt.

Cùng với su hướng thẩm mỹ ngày càng cao cầu thang kính không những phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn đòi hỏi vẽ đẹp thẩm mỹ cao, thông thường một ngôi nhà sử dụng cau thang kinh luôn thu hút ánh nhìn từ khách viếng thăm căn nhà, một cầu thang tinh tế sắt xảo luôn là niềm từ hòa cho gia chủ

Mẫu cầu thang kính có trụ ngắn được thiết kế liên kết với nhau bằng những tấm kính, mặt bậc bằng inox có độ cao tới 600mm, độ dày tấm kính là 12mm. Những bộ phận của mẫu cầu thang kính trụ ngắn này kết hợp với nhau rất bền vững.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt mẫu cầu thang này cho ngôi nhà của bạn. Ngoài vẻ đẹp từ thiết kế thì nó còn hoàn toàn phù hợp với những nơi bạn lựa chọn cho hợp với phong thủy ngôi nhà.

Cau-Thang-Kinh-Dep-Da-Nang


Những mẫu cầu thang kính cường lực chống va đập inox đẹp sẽ khiến cho không khí ngôi nhà của người tiêu dùng thoáng rộng và góp thêm phần hoành tá tràng hơn. Mẫu cầu thang này có các ưu điểm nhấn trong công việc ứng dụng nguyên liệu mới.

Nhưng mẫu cầu thang kính inox khiến những tòa cao ốc trở nên sang trọng lung linh hơn, chiều rộng & chiều cao đc nối liền sẽ làm ra thoáng mát hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Còn so với nhà ở dân gian hoặc những chung cư, cầu thang kính - lan can kính đã bước đầu quen thuộc dần.

Mẫu cầu thang này ngoài công dụng sử dụng còn ngày càng tăng tính thẩm mỹ đưa đến vẻ đẹp, sức sống cho toàn không gian ngôi nhà bạn.

Với lối thi công kết cấu kim loại chịu lực và kính an ninh trong suốt cộng với hoa văn mờ sắc sảo sẽ tạo nên cảm giác nới rộng hơn cho không gian phong cách xây dựng.

Cầu thang kính và cầu thang gỗ Đà Nẵng là hai sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng. Mọi thắc mắc và báo giá cầu thang Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ chúng tôi.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Thi Công Nhôm Kính Đà Nẵng ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0